Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Sư tử xứ Lừa.


   Ngày nọ, tại một bãi trống chơ vơ dự treo là dùng để làm khu vui chơi giải trí, cỏ mọc hoang lút, một đôi sư tử đá được chở đến và quẳng vật vờ.

   Con sư tử số 1 chép miệng: Đ..éo ngờ số tao với mày hẩm nhỉ, không biết thế nào mà lần...Haizzz...
   Con số 2 ngao ngán: Đời tưởng lên hương. Từ cái đồng rừng núi đá Thanh Hóa, tao với mày đi xuyên đất nước vào tận Ngũ Hành Sơn, rồi nghễu nghện chĩnh chệ ở cổng chùa Thủ đô văn hiến, giờ vật vạ ở đây. Theo mày là vì sao?
   - Mịa, vì thằng Cúi Bùn ấy. Nó kéo cái đống sắt đi dạo ở biển.
   - Thế thì liên quan đ..éo gì đến tao với mày?
   - Mẹ thằng ngu này, tao với mày song sinh mà sao mày ngu thế? Mày không soi gương à? Tao với mày đ..éo thuần Việt.
   - Không thuần Việt? Thế đ..éo nào là không thuần Việt? Tao với mày là núi mẹ Thanh Hóa đẻ ra, bọn thợ đục Ngũ Hành Sơn nó đẽo cơ mà???
   - Mày vẫn ngu như chó ấy. Mịa, bảo soi gương đi thì không. Tao với mày đ..éo giống sư tử Việt, thì là không thuần Việt. Ngu ạ.
   - Mịa, mày hay tao ngu đây? Việt Nam có sư tử không? Sử Việt Nam có bao giờ chép là sư tử vồ người ở đâu không? Chỉ có bà Bùi Thị Xuân đánh hổ cứu ông Trần Quang Diệu rồi nên vợ nên chồng thôi nhé.
   - Ờ, mày nói tao lại giật hết cả nảy này. Ờ nhỉ, VN làm đ...éo gì có sư tử. Dưng mà tao bảo, mày nghĩ mà xem, cái chùa tao với mày ngồi nghễu nghện ra cả chục năm rồi ấy, thì nó có thuần Việt không???
   - Mày đi mà hỏi thằng khác. Hỏi mẹ cái thằng vứt tao với mày ra đây ấy. Tao đ...éo biết. Tao chỉ nghe dân đi chùa họ kháo, cái chùa gì ở Ninh Bình to tổ bố ấy, to lắm, hoành tráng lắm, hình như cũng đ...éo...thuần Việt.
   - À, Tràng An. Khu du lịch.
   - Ờ... Thế cái thằng vứt tao với mày ra đây, cái bát nó ăn là sứ Hải Dương à? Cái đũa nó ăn có phải từ Lạng Sơn về không? Cái cốc nó uống nước là nhựa Bình Minh à? Cái phích đun nước có phải của Rạng Đông không? Mịa, 2 cái thằng cửu vạn khiêng tao với mày lên xe máy ấy, là Wave do VN sản xuất à???
   - Thôi mày... Ong cả sủ. Chỉ biết là tao với mày giá cũng không rẻ. Cả mấy chục củ/thằng đấy con ạ. Giá mà nó gọt mẹ nó bớt móng với vuốt, răng với lợi của tao với mày đi. Nó đục nó tỉa bớt cái mẹt dọa rồ của tao với mày đi, lấy mẹ mặt thằng nongzin cày lúa làm mẫu cho nó thuần Việt, cho nó bớt hiếu chiến như thằng Cúi Bùn, thì tao với mày vẫn ngon mà canh cổng. Tao khôn hơn mày một tý, nhưng cũng đ...éo hiểu vứt tao với mày ra đây thì có phải là lãng phí xã hội không nữa???
   - Nhưng mà....., mày đ...éo biết nói!
di dời đôi sư tử đá - Dân trí cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về chủ đề di dời...
DANTRI.COM.VN|BY CÔNG NGHỆ CHANNELVN

3 nhận xét:

  1. mới hơn tuần k vào blog, nay mò vào , được Ca đãi toàn đặc sản. hèn chi mụ Nga bảo với em là viết mấy vụ lan man ăn uống, mắng cho chửi từa lưa là Ca trùm. À, bả k về blog được , cứ loi nhoi bên face, nhưng lun nhắn em có về mà thấy bài nào Ca viết Hà nội hay chôm cho bả đọc. Cho chôm nghen Ca ?! hì hì

    Trả lờiXóa