Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Đĩ thõa câu chữ.


     Đã định đi ngủ, lại tình cờ click vào một cái link có cái tít xử phạt báo Tri Thức Trẻ 207 củ, đồng thời đình bản ba tháng, vì đăng bài '' Gái miền Tây và 3 chữ N nổi danh thiên hạ '', nên tò mò tìm đọc. Đọc xong, chỉ có thể thốt lên như những khi gặp chuyện như thế này: Dkm... Dkm cả thằng viết bài lẫn bọn biên tập, bao gồm cả thằng tổng biên tập cái tờ đó.


   Bạn nào vào đây, mời gõ Gúc cái tít trên là ra bài, tôi không muốn đưa link vào đây vì sợ bẩn nhà.

   Cmn, không thể hiểu nổi bọn này nữa. Bọn này, có nghĩa là từ thằng viết, thằng biên tập đến thằng xét duyệt, gọi là thằng cho nhanh và vuông vắn, bởi không có từ nào xứng đáng hơn dành cho chúng nó. Thằng xét duyệt, vứt đi cũng phải là phó tổng biên tập, nếu không cũng là tổng biên tập. Làm báo, lại có cái mác kêu váng như lợn bị chọc tiết là Tri Thức Trẻ, mà đăng một bài báo thiểu năng từ trí tuệ đến câu chữ và cách hành văn, đến nội dung thì cực kỳ móc cống như thế, thì quả thật rất đáng bị chửi. Và bị chửi nhẽ là còn nhẹ. Cái loại giẻ rách như mấy thằng này, đáng bị hàng ngày cho nước đái trộn dầu nhớt, hắt cmn vào nhà.

    Chúng nó câu view ??? Chúng nó hết đề tài ??? Hay chỉ đơn giản là chúng nó không phải là người ??? Có lẽ, chúng nó là ngợm. Chúng nó đánh đĩ với nồi cơm của chúng nó bằng sự mất dạy vô văn hóa với chính đồng bào của chúng nó. Bọn vô lương tâm.

   Thằng viết bài thì dkmn, dám khoác danh trai Bắc để lên giọng. Tôi thề, dkm thằng này, bạn nào tốt bụng có thông tin cho tôi xin địa chỉ của nó, tôi đến tận nơi tôi ghè con chó này bộ nhá, cho nó báo cháo chung thân luôn. Viết bậy bạ bố láo ăn cắp, mạt hạng mà dám xưng danh như bố đời. 

   Khi xưa, không, chỉ mấy năm trước đây thôi, có bài thơ đoạt giải rất hay về miền Tây, nhưng lại bị xếp đặt để out giải, bài thơ Trăng nghẹn, rất hay. Nó nói lên nỗi niềm của những thân phận gái miền Tây. Nó đau thực sự vì sự thực nó là vậy. Tôi đọc và rất đồng cảm với tác giả, xin đọc ở đây: http://catbien1.blogspot.com/2010/03/bai-tho-trang-nghen-cua-tac-gia-hoai.html

   Và dù có một thực tế, một thực tế không thể phủ nhận rằng, ở các cơ sở massage, ước lượng phải đến 80% các phục vụ viên là có xuất xứ từ miền Tây, nhưng thực sự điều đó nếu xét về khía cạnh xã hội và phân công lao động, thì cũng chẳng lấy đó làm điều. Bởi đơn giản rằng, phải có một lực lượng lao động nào đó và ở đâu đó để làm công việc đó chứ. Trừ phi rằng cái nghề massage nó tuyệt diệt đi hẳn. Tốt xấu của nghề, xin miễn bàn ở đây và cũng đừng nói giọng đạo đức, bởi cung cầu vốn là quy luật. Bởi vậy, cái thực tế đó là hiển nhiên đi nữa, cũng chả dính dáng gì tới cái 3 N và sự đăng tải nó của bọn mất dạy, bọn ngợm của tờ Tri Thức Trẻ.

   Lũ ngợm của thời ưu việt hay mạt pháp đẻ ra lũ ngợm này ???
   

16 nhận xét:

  1. Hôm trước blogger Bà Tám (Có Khi Nào) có viết cảm nghĩ về bài báo này, nhưng em không chú ý lắm. Hôm nay search xem lại nhưng bài 3N này hình như đã bị gỡ hết toàn bộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Sáng hôm nọ mở mạng , gặp cái thằng nhà báo chó cắn nào đó dám quẳng cái bài " Gái miền Tây và 3 chữ N vang danh thiên hạ ". Hắn là trai miền Bắc, hắn tự cho hắn thuộc hàng " sạch", não dài tới...đít , và bảo đám con gái miền Tây - trong đó dĩ nhiên là có cả tui rồi , là cái thứ NGON - NGOAN - NGU. Bài hắn viết dài lắm, và chao ôi, đọc tới đâu, ấm ức dâng nghẹn tới đó.

      Ây da ! Người xứ tui nào dám chê xứ khác thế nào đâu. Bắc - Trung - Nam chi , cứ về miền Tây đi rồi thấy. Anh ở đâu tui không cần biết, vào nhà tui rồi thì cũng như người nhà, tui ăn chi anh ăn nấy, có phân biệt gì đâu. Thậm chí, cái ngon nhường khách, cái dở tui ăn nữa kìa. Không lẽ vậy là ngu ? Vợ nhường chồng, chiều chồng một tí thì có gì không đúng ? Con cái báo hiếu cha mẹ, đôi khi, cha mẹ gả bán đâu cũng ... đâm đầu mà theo , rõ ràng là ...nhiều khi may thì gặp người quân tử, xui thì vớ phải hạng xà bần, thậm chí bỏ thân nơi đất khách ... nhưng những người con gái ấy vẫn đi, với hy vọng duy nhất : Thoát nghèo, cho gia đình mình đỡ khổ. Họ có đáng thương không ? Tui không biết tay nhà báo ấy có làm được gì cho ba mẹ, dòng họ hắn nhờ hay chưa, chứ nói thiệt, đem hắn ra so với cái vòng ...3 của Ngọc Trinh - cô gái Trà Vinh, dân miền Tây ấy, học hành không tới nơi tới chốn, bị dân chúng xếp vào hàng não ngắn chi chi á , nói xin lỗi, cũng chẳng có cửa mà so. Ít ra, cô ấy ngoáy mông một phát còn ra tiền, còn hắn, có lột sạch bày tơ hơ, chả ai thèm ngó. Nói đâu cho xa xôi, tui là ế chỏng chơ, xấu hái dzã man rợ lun, dưng mà, thà làm mắm chớ còn cỡ thằng ấy , tiền tỷ cũng chả ngó. Ghét, ấm ức quá, thèm dộng vô mỏ thằng ấy quá mừ...tui yếu đuối thía nì, có dám đánh đấm gì ai đâu chứ !
      May thay, các bác trên Bộ thấy hắn giỏi quá, não to quá, nên đề nghị hắn móc hầu bao chừng hơn 200 triệu để ...làm bia vinh danh cho những ai có phát ngôn quá sức " thông minh " như hắn. Ka ka . Cảm thấy hả hê vô cùng tận".
      Trích bài "Nói lan man, linh tinh" - Blogger Có Khi Nào.

      Xóa
    2. "Lũ ngợm của thời ưu việt hay mạt pháp đẻ ra lũ ngợm này ???"

      Xóa
    3. Tuy nhiên 3N: ngon - ngoan - ngu thì đã có đến 2 ưu điểm mà bao người con gái khác phải mơ ước rồi. Chữ còn lại chính là vấn đề.

      Xóa
    4. Vì không đọc được bài 3N nên em không biết thằng cha viết bài ấy giải thích chữ "ngu" như thế nào. Ý hắn là ít học thức, kém thông minh hay gì anh?

      Xóa
    5. Cũng cách đây ít hôm em đọc bài báo mạng có bài viết của một doanh nhân TP. HCM kiến nghị Chính phủ không nên cho nghỉ lễ dài ngày vì đã có quá nhiều người chết trong những dịp lễ kéo dài. Doanh nhân gì tào lao thế không biết?
      Câu cuối bài của anh đúng chuẩn!

      Xóa
    6. Em gõ cái cụm từ trên là nó ra cả loạt, dù trang chính đã gỡ nhưng các trang khác còn đầy mà.
      Còn về chữ '' Ngu '' thì nó viết không có ví dụ nào cụ thể cả. Nếu nó ví dụ cụ thể thì còn có thể nhìn nhận vấn đề khác đi, nhưng nó không viết, và nó dẫn chứng là đưa bạn gái đi chơi thì sau đó nó nhận phản hồi từ lũ bạn nó, mấy thằng cũng '' ngợm '' như nó, là sao lại yêu gái miền Tây ngu như thế... Đại loại vậy. Nó cũng chẳng viết là kém thông minh hay ít học, bởi bạn gái nó làm cùng công ty thì chắc là có học hành.

      Còn về cái tay doanh nhân lên báo mà em đã đọc, thì thật sự là anh thấy thương cho ai trót làm nhân viên tay này. Bởi núp sau cái luận điệu bợm bãi là không nên cho nghỉ dài ngày là cái tính bóc lột của bản chất cá mập thôi. Giống như cái thằng nghị Phước của tp.HCM ấy, thằng bợm cơ hội của chế độ.

      Xóa
    7. Giời ôi sáng nay gúc thì bài này của anh đã nằm thứ hai sau một bài thôi đấy.

      Xóa
  2. Oạch. Đọc bài này thấy...nóng cả mặt.:D
    Kkk. (từ này mình cũng học được đấy). May mà trong những câu chưởi ở trên không có câu nào chưởi các con viết, con biên tập, con xét duyệt mà toàn là Thằng thoai.:D

    Vụ này mình đọc rồi. Cũng thấy nóng trong người. Nhưng còn thêm vào là sự xấu hổ nữa. Xấu hổ thay cho người trong nghề, xấu hổ thay cho lương tâm NB.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái bọn mất dạy đấy, chúng nó làm xấu hổ người làm báo nói riêng và xấu hổ cho cả dân tộc ấy. Nên không lạ nếu khi đất nước có biến, thì lũ ngợm đấy là lũ sẽ nằm trong danh sách phải bắn trước.

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ xa nghe tiếng chém của cây đao, xanh hết cả "hồn", qua nhìn tí xem nhà cửa TP còn nguyên vẹn k, hiiiii...Thật là may, sự cố chưa xãy ra, hehe

      Xóa
    2. Tây Độc quả là công lực hiếm có. Nghe tiếng gió biết Tiêu mỗ bỏ gậy luyện đao, kkk... :))

      Xóa
    3. Avatar cầm đao mà, gậy khi nào vậy? hiii

      Xóa
    4. Một sự nhầm lẫn k hề nhẹ!

      Xóa
    5. Bỏ đao luyện gậy. Tiêu mỗ giờ dùng đả cẩu bổng. Đao dùng giết người, nhưng giờ người hiếm quá, nên dùng gậy đánh chó thôi, kkk... :))

      Xóa