Thứ Năm, 18 tháng 11, 2010

Liệu có phải CA ???


Báo mạng, cả lề phải lẫn lề trái đang rầm rĩ vụ bắt người đang quan hệ và chụp hình, quay video. Xem tin tại vnexpress thì có ảnh 1 chú ăn mặc theo lối dân phòng với cái áo màu xanh và cái quần màu rêu sẫm, kiểu mầu quần quân khu fo úy fo tá thập kỷ 80.

Nếu chuyện quay clip rồi phát tán đã là điều mà giới teen hay những chú thích trò trả thù bẩn hay làm và cũng nhan nhản đã là đáng lên án, thì chuyện '' bắt mại dâm '' như thế này của 1 lực lượng, cứ tạm gọi tên như thế, sẽ được gọi là gì ??? Không có sắc phục của CA như thường thấy ở các thành phố hoặc quận huyện, bởi lực lượng CA xã không mặc sắc phục như sắc phục chính thống, vậy tại vụ bắt bớ mang đầy màu sắc nghi vấn này, có khẳng định được đó là lực lượng CA của 1 xã nào đó ???
Nhưng nếu, lại nếu, nếu quả thực không phải là CA xã, mà là dân phòng, thì chả hiểu căn cứ nào của Luật pháp cho phép cái lực lượng tuần đinh đời nhà Đỏ này được phép lục soát và bắt bớ như vậy ??? Thêm nữa, cái chuyện bắt con nhà người ta không được mặc quần áo và chụp hình quay film, thì ai cho phép các nhân cách tồi tàn được hành động với sự bệnh hoạn như thế ??? Đáng xấu hổ với sự cư xử không còn 1 tý căn bản tình người nào giữa những kẻ được phép lục soát bắt bớ kia và các nạn nhân.
Trên đường phố HN, đã không hiếm những cảnh tuần đinh cầm gậy bắt bớ người không đội mũ bảo hiểm, chạy đuổi giằng xe máy với người có vi phạm, thậm chí ngang nhiên làm luật lái xe taxi đỗ sai quy định. Lực lượng chính thống với sắc phục tề chỉnh mà làm những việc như thế còn thấy trái tai gai mắt, đằng này là 1 lực lượng được gọi là '' hỗ trợ '' cho CA lại tự cho mình cái quyền của người bảo vệ Pháp luật ??? Mà nói cho chính thống, cái lực lượng tuần đinh đấy, không vô công rỗi nghề, thất nghiệp lười lao động, tù tha trại thả thì chả có ai, dù là chạy xe ôm, cũng rỗi việc xung phong làm thằng sai bảo của lực lượng CA phường cả.
Giữ gìn an ninh trật tự, phòng chống trộm cắp .... ect.... là công việc chính của CA, ăn lương từ ngân sách thu thu thuế của dân, thì phải làm việc của mình, không thể đưa lũ tuần đinh kia ra, cho mặc bộ quần áo có cái băng đỏ và cây gậy để làm thay công việc của mình. Dạo này, tình hình săn bắt cướp trên đường phố dường như được khoán trắng cho các Hiệp sỹ đường phố hay sao ấy, đọc báo chỉ thấy đăng tin các Hiệp sỹ bắt cướp, chả thấy CA bắt cướp đâu cả. Đọc những tin như vậy, chỉ thấy nhăn mặt chứ dek cười nổi. Trở lại chuyện bắt bớ quay film chụp ảnh, đưa link cho các bác xem, chứ em không đủ can đảm post mấy cái hình ảnh đấy lên blog, phản cảm lắm. Mời các bác xem link:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét