Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Giai đẹp, chẹp, chẹp, chẹp...


   Mấy hôm rồi, thấy có cái công ty gì mời thằng giai đẹp xứ Rập sang Lừa. PR như điên. Có chiêu góp 20 củ ăn cơm với ku này để làm từ thiện. Thấy phong thanh mời cả 3 anh em nhà gì bên Kong sang nữa, nhưng không ầm ĩ bằng ku Rập này. Giật tít '' Trai đẹp bị trục xuất '' nhộn cả sân khấu lên.



    Thời buổi @ có khác, cái gì cũng kinh doanh được, cái gì ra xu ra hào là làm tất, bất kể hệ lụy ra sao. Lại còn chiêu tung quả tin ku Rập này được 1 em ngoại bang mua cho con Mẹc oách xà loách nữa... Chắc để so sánh, bọn giãy chết nó còn chịu chơi đến thế, ưu việt dân chủ bỏ ra 20 củ/suất măm cơm với ku Rập thì bõ bèn gì... Chắc thế. Mà không chắc thế không được, vì chả lý giải được.

   Nhân dịp trung Thu đã qua này, bản bang có 1 thằng đệ gửi nó sang Khựa nằm vùng. Thằng này nếu nói đẹp giai thì chả thua gì ku Rập, mà phong trần lãng tử thì ku Rập lại cách nó đến cả thế kỷ luôn. Xin các bằng hữu nhớ cho, bản bang tuy từ trên xuống dưới toàn ăn mày cả, nhưng ăn mày có phong cách. Nên đệ tử cũng phải có phong cách ăn mày rất kute. Nên giờ muốn giãi bày tý ty với các bằng hữu 4 phương, có vị nào làm PR giỏi, bản bang sẽ triệu tập tức thì quả đệ kia về, làm cái đối trọng với ku Rập.

   Đây là hình đệ tử bản bang, xin các bằng hữu cho chút ý kiến:


 

10 nhận xét:

  1. MÌNH CHẢ HIỂU HỌ TUYÊN TRUYỀN CHO CÁI GÌ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó kinh doanh chị ạ, nó không tuyên truyền. Diễn xiếc mà chị. Một thằng cố xông vào 1 cái lễ hội không được phép xông vào, đến mức người ta phải cấm cửa, lại thành thứ tung hô để kiếm tiền... Thế giới nó làm được đâu có nghĩa xứ Lừa này cũng làm được. Tệ là tệ thế đấy chị ạ.

      Xóa
  2. "Đệ tử bản bang" như ri thì bản bang chắc phong độ hơn nhều.
    Hê hê.... đúng là : " Đếch biết... gọi là rì"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng đệ anh ổn không, cô Lip cho tý ý kiến ý cò xem nầu :))

      Xóa
  3. Chà Tiêu Phong viết cái dzụ này hay ghê! Chắc công ty gì ấy tưởng rằng trong mấy cái phim đen ku Ả Rập là số một nên mang về cho chị em ta coi.Heee! Ai dè đấu giá ăn cơm mới thật bại vậy thôi chứ đấu giá ...."này nọ" thử sao!?. Thua là cái chắc!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì mới có xơicơmxki đã lấm lưng trắng bụng rồi thì làm gì còn tập 2 nữa anh :)), khà khà...

      Xóa
  4. Tieu huynh ơi, thời buổi loạn cả mà. Chả biết đâu mà lần nữa huynh há. CHúc huynh ngày cuối tuần vui nhiều nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, biết chết liền đúng không em :)), vui vẻ nhé...

      Xóa
  5. Rất đồng cảm với suy nghĩ của TP. Nhưng xứ Lừa là nơi rất có năng khiếu sản sinh ra những chuyện lạ đó đây. Chúc bạn vui ngày chúa nhựt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái năng khiếu đầy ưu việt đúng không bạn ? Cảm ơn về sự chia sẻ nhé.

      Xóa