Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Chuyện mùa Worl Cup.


        Thực sự hắn chả biết gì về bóng đá. Hắn không thể hiểu được tại sao cả nhúm người chạy như những thằng động kinh chỉ để tranh giành một quả bóng. Cả cái đám đông như cuồng adrenalin trên khán đài nữa. Bôi mặt như bọn hề xiếc, đội đủ những thứ xanh đỏ tím vàng nâu trắng đen, đủ kiểu trên đầu.

         Nào mũ lông vũ, nào kèn vuvuzela, nào trống đập, nào thanh la, những cái gì đấy nữa mà hắn chẳng hiểu, dùng để đập vào nhau cho bồm bộp, sung sướng lắm, hả hê như vừa lừa được một thằng hút cần sa, nhìn nó ngáo thuốc mà cười sằng sặc vậy... Đủ những thứ phụ kiện cho một cuộc náo nhiệt sân cỏ. Hắn nghĩ, vứt cha nó cho mỗi thằng một quả, tha hồ mà sút, nhằm thẳng quân thù mà đá, thế có sướng không ??? Ai đời lớn bằng đầu bằng cổ rồi, giành nhau cái quả bóng đến nỗi ngã lăn ra như những đứa bé mới tập đi, lại còn đá vào chân nhau, giằng giật áo xống nhau, tụt cả quần nhau ra nữa, ấm với chén cứ là phơi phới vào mắt thiên hạ. Lũ rồ. 

        Hắn nghĩ, ai mà mời được hắn đi xem bóng đá thì hắn sẽ rất vui sướng mà nghĩ là, lại một thằng dở hơi biết bơi không biết là mình kinh cái trò động giật đấy như thế nào. Hắn cứ ngấm ngầm tự sướng với cái ý nghĩ trên cả thiên hạ như thế...


         Hắn thì chỉ khoái cái món gì chém to kho mặn, đút vào mồm và có rượu để sau đó ba hoa xích tốc, vung tay chém loạn lên là cuộc đời thăng hoa. Chả thế nên lũ bạn bè gọi hắn là Con giai của thần zó. Chả sao. Đời sống cho mình chứ có cho chúng nó đâu mà lo. Nhưng hắn rất bực, rất ấm ức khi ngồi uống rượu vào cái mùa này, lũ bạn động rồ của hắn chỉ có độc một chuyện là xoay quanh quả bóng, xoay quanh cái bọn quần đùi áo số từ mọi quốc gia trên thế giới đang tranh nhau cái quả bóng ở Brasil. Hắn không thể nào chen vào để kê cái tủ đứng vào miệng chúng nó được, vì hắn có biết gì đâu ??? Hắn không hiểu thế nào là việt vị, chả hiểu chiến thuật đã đành, đến chuyện mỗi đội bóng có bao nhiêu người hắn cũng còn chẳng biết. Nhưng rượu thì hắn khoái. Cứ có rượu với mồi thì kệ cha thiên hạ. Cái đấy nó bù đắp sự thiếu hụt về cái nỗi niềm bóng bánh, bù trừ vớt vát cái miệng bị dán băng dính vì lỗ hổng bóng đá.

         Thì cũng như mọi lần thôi. Hắn cũng ngồi cùng lũ bạn với cái mâm rượu. Hắn cố cho cái mồm hắn được hoạt động bằng cách uống và phá mồi. Những hò hét nhảy cẫng, những xoa xuýt tiếc rẻ của lũ bạn chả động gì được tới cái bàng quan của hắn. Hắn bắt đầu mơ màng đến việc tìm một chỗ để ngủ. Rượu thì chưa say, nhưng uống nhiều thì cũng phải ngủ thôi. Cái salon ở ngay dưới cửa sổ kia là đích nhắm của hắn. Ngả lưng, hắn với tay nghịch cái điện thoại thì thấy một tin nhắn. Oh, nàng nhắn. 

        - Anh ngủ chưa, có xem bóng đá không?

        - Anh đang xem với bạn anh? Em cũng xem à?

        - Xem chứ. Hay mà...

        Chết cha. Thế này thì không được rồi. Nàng thích mà hắn không biết thì hỏng. Thế là hắn cứ nương theo nàng để chém gió. Hắn chả biết gì về bóng bánh thì đương nhiên, nhưng kỹ năng chém thì lũ bạn đã phải tặng hắn cái biệt danh Con zai của thần zó rồi. Hắn cứ việc nương theo lũ bạn đang ỏm tỏi về thằng nọ, thằng kia, về những pha suýt ghi bàn, những pha chơi xấu, những bình loạn mà mấy ông bạn đang thi nhau chèn vào miệng vào tai nhau để thể hiện những trí tuệ bóng đá, để mà nhắn trả nàng. Nhưng hắn hoảng, hoảng thật sự vì biết nàng hiểu biết về bóng đá đến thế. Nên những câu nhắn chả liên quan đến trận đấu, mà lại nói đến cầu thủ với các đội bóng thì hắn đành ậm ờ, nửa nạc nửa mỡ, nửa phỉ nửa hồng quân để tìm kế đối phó. Neuron thần kinh căng thẳng, hắn nhận ra hắn đã tỉnh rượu từ khi nào rồi...


        Nàng nhắc đến những cái tên. Nào Van Persie, nào Ronaldo, nào Rô béo, Rô vẩu, nào Messi, nào Neymar, nào Torres, nào Robben, nào Muller, nào Forlan, nào Suarez, nào Baolotelli... cả bầu Kiên nữa mới choáng. Hắn cuống cuồng ghi những cái tên nàng nói ra giấy, để tìm hiểu xem những cái tên đấy là như thế nào, mặt mũi chúng nó ra làm sao, chúng nó đang đá ở đâu...vân vân và vân  vân...

        Nàng rủ hắn cá độ nữa chứ. Hắn giật hết cả nảy nhưng vẫn bấm ok. Lại còn em chọn cửa đi. Rất đàn ông, rất phong độ. Một $/trận anh nhé, nếu anh thua, anh nợ em thêm một cú kick back your ass ??? Khà khà khà... Hắn, tất nhiên phải tỏ rõ cái lượng tiểu phi quân tử của đấng trượng phu, phấn khởi bấm ok nhanh như điện giật. Hắn chỉ mong thua, 1$ bằng bao thuốc lá, nhưng được người đẹp sút thì trời có sập ngay ra đấy hắn cũng mặc mẹ giời.


        Thế là từ hôm đó, cuộc sống của hắn có thêm cái bận bịu của một công cuộc tìm hiểu về cái lũ động kinh tranh giành một quả bóng. Hắn sục Gúc như những con lợn rừng xục rào nuôi nhốt mà hắn đã thấy ở một cái trang trại của bạn hắn. À, Rô vẩu với Rô béo đây. Hai thằng này là ngôi sao một thời của đội tuyển Brasil những năm giữa 1990 đến ngoài năm hai khìn. Bọn này kinh đấy. Cặp bài trùng mà, sóng gió lắm. Nhưng hắn yên tâm ngay vì bọn này đếch đẹp giai. Đàn bà mà, cứ thấy thằng nào ổn ổn là cứ xốn xang, xấc bấc xang bang ngay. Cứ đề phòng cái đã.


        Ku béo này đã từng được gọi là Người ngoài hành tinh khi chơi ở Seria, giải bóng đá Ý Đại Lợi đây. Hắn lục lọi để xem tại sao nó không chơi ở nước nó, ở Brasil mà lại sang tận Milan mà đầu quân, nhưng thôi, chắc là vì xiền. Thằng dek nào chả vậy. Nàng bảo thằng này nhiều chuyện lắm. Hắn khoái. Cứ chê là hắn khoái. Loại được một thằng tiềm ẩn.


        Hắn lại khoái tợn khi sục Gúc và tìm ra tại sao nàng lại gọi nó là Rô béo. Hóa ra nó cũng tên là Ronaldo, nhưng nó béo như một tay võ sĩ Sumô Nhật bổn sau khi bị chấn thương. Hắn đinh ninh cái thông tin này, dự trữ để còn chém với nàng nếu xuất kỳ bất ý mà nàng gọi thầm tên em. Hắn gọi đó là thông tin chiến lược. Dù thằng này cũng giải bố nó nghệ rồi.


         Hắn khoái trá cười như một thằng trúng số khi nhìn thấy ảnh của thằng Rô vẩu trên Gúc. Hắn cười khằng khặc. Thằng này đá hay dã man. Cái từ dã man này là hắn học được từ nàng. Rô vẩu tức Rolnadinho người Brasil. Kệ mày. Đá hay, đá giỏi nhưng mặt mũi thế kia thì mày mơ về nhì thôi thì cũng cứ là Em của ngày hôm qua* nhóe. Nói chuyện với ku này thì cứ cách xa ra cho lành, nó mà hăng hái thì mình vỡ trán có ngày.


        Thứ tự danh sách mà hắn ghi lại đã đến tên của Messi. Ku con này người Argentina. Ông mãnh choắt người mà chân dẻo như kẹo kéo. Đang là ngôi sao thế giới. Nàng cũng ca ngợi ku này lắm, bảo nó là giỏi. Hắn biết thế vì nếu nàng đã nói thì là không sai. Hắn cũng Youtube xem nó ghi bàn thế nào, chỉ thấy chân trái nó ngoáy như người ta dùng chổi đảo thùng sơn, thế mà nó không ngã mới tài. Cái thông tin này cũng được ghi vào bộ nhớ chiến lược của hắn để dùng cho công cuộc hai tay ba đao của mỗi tối. Hắn bắt đầu biết đến những từ như đẳng cấp, phong độ. Không thừa. Với người đẹp thì trí tuệ chẳng bao giờ thừa cả.

         Nhưng hắn cũng yên tâm đến tám phần mười vì nàng tuy bảo nó giỏi, khen nó hết lời nhưng chả thấy đả động đến cái nhan sắc của nó. Cái này thì hắn nhạy cảm lắm. Hắn cũng soi cả dung nhan của Forlan, của Suarez nữa, và đi đến kết luận sau những phân tích hết sức tỷ mỉ và thấu đáo trên mọi góc cạnh của nhân tướng học, của hình nhân học, kể cả của hấp dẫn học nữa, thì ngoài chuyện bọn này chạy như vận động viên maratong, ghi bàn thì có thể coi là loại từ vòng gửi xe. Hắn phấn khởi, cái niềm lâng lâng để có thể ngất trên cành quất này đáng để tự thưởng cho bản thân lắm. Chuyện, đồn nào chả có địch, muốn thắng đâu phải cứ xưng xưng Con zai thần Zó mà thổi bay bọn đấu thủ thì quá là đắp chăn mà hát I have a dream...


         Nhưng ku này thì cái dạ dày của hắn lại quặn lên rồi. Ronaldo của Bồ Đào Nha. Thằng này đẹp gioai hàng khủng. Nó lại trẻ nữa. Quả bóng vàng Fifa năm vừa rồi. Thằng này cũng ma thuật. Chân nó chạy cứ ríu lại với nhau mà dek chân nào vấp chân nào mới tài, lạ thế. Hắn thì chẳng chạy được vậy. Gúc cho hắn biết, thằng này thuộc loại Don Juan của giới quần đùi áo số, có sức hấp dẫn khủng khiếp với nửa kia của thế giới. Có cô nhà báo được đồn là đã từng cặp kè với nó cứ nằng nặc đòi vào phỏng vấn vì có quan hệ thân quen, nhưng bị buộc phải xốc nách ra khỏi nơi tập luyện bởi mấy đô con an ninh. Cũng gờm lắm chứ chả đùa được.


        Thằng Ro con này làm hắn lo đến sốt vó. Nó cười như thế kia thì có tan nát con tim chị em không cơ chứ. Mẹ thằng ranh...Hắn nhe nhởn với gương để xem mình cười như thế nào, xem có thể cạnh tranh với nó không, thì thất vọng toàn tập, hứng tụt xuống đầu gối vì cái phản chiếu trong gương nó mới thảm hại làm sao so với cái mơn mởn của thằng ôn xứ bò tót. Hắn đành xếp thằng này vào danh sách khách hàng tiềm năng. À, có câu gì nhỉ, quân tử trả thù mười năm chưa muộn. Oh, cái phao đến thật đúng lúc. Hắn tự ru mình thế. À, còn cái gì nữa, quân tử biết co biết duỗi. Kinh điển của bọn Khựa được hắn ám thị ngay.

        Hắn quyết định dùng đến chiêu cuối trước khi xếp Ro con này vào danh sách tiềm năng. Dùng phương pháp đối chiếu SWOT.


        Strengths - Điểm mạnh: Ro đẹp gioai. Hẳn rồi. Cao to, đương nhiên. Tài năng, khỏi phải bàn. Giàu có, khủng luôn. Hắn: thua toàn tập. Kể cả cự ly. Hắn chỉ có mỗi cường độ thôi. Thua.

         Weaknesses - Điểm yếu: Ro con không biết nói tiếng Việt, hắn thì tiếng mẹ đẻ. Ok. Gót A-sin của ku đây. Nhưng nếu có tiền thì ranh giới ngôn ngữ lại thành trò trẻ. Oh my God... Thế giới phẳng này mà còn nói chuyện ngôn ngữ, trong khi hắn tiếng Anh đủ để đếm từ một đến mười, thậm chí có lần nhịu đến mức nói Gút mo ning thành Gút linh tinh rồi. Ro con lại thắng điểm.

         Opportunities - Cơ hội: Bằng nhau. Bởi hắn cũng chỉ tiếp cận nàng bằng kỹ thuật số mà thôi. Nên khi con tim đã ice rồi thì... Chưa kể, Ro con nổi tiếng thế. Cả thế giới biết. Trong khi người biết hắn thì chỉ so với chín mươi triệu sinh linh của dải đất chữ S, là một con số thảm hại. Nói bằng nhau là hắn cố để học anh AQ của bác Lỗ Tấn thôi.

         Threats - Thách thức: Hắn nản hẳn. Nguy cơ tương lai không phụ thuộc vào hắn. Chỉ có mỗi sự an ủi là khi hắn đang làm cái phân tích này, thì Bồ Đào Nha đã chính thức xách vali về nước. Nàng sẽ không còn nhìn thấy hắn trên tivi mỗi khi đến giờ World Cup nữa. Điều đó an ủi hắn nhiều hơn. Khích lệ hắn thêm sự vững chãi vào cái...tạm thời không thấy mặt.


          Hắn lại thêm một lần đau đầu, khi nàng nhắc đến thằng này. Fernaldo Torres. Đẹp trai dã man. Nguyên bản câu chat của nàng. Hắn quặn thắt cả dạ dày như vừa bị một cú đấm móc. Hắn chao đảo như bị tiền đình. Hắn Gúc vội. Hắn hối hả như chạy một cuộc đua 100 mét. Hắn rơi cả điện thoại trong những cuống cuồng của việc bấm các ký tự. Hắn thẫn thờ khi nghĩ đến gương mặt nàng nếu thấy hắn vào lúc này. Thì ra hắn cũng chẳng can đảm lắm. Đẹp trai dã man. Em đâm chết anh đi còn hơn. Cụ Sóng Hồng nào đó ngày trước đã viết đại ý, câu chữ như dội bom. Bom chết banh xác còn hơn sống mà ăn dao đâm thế này.

         Nhưng nếu em tảo hôn là có con bằng Torres rồi. Phải gọi em bằng cô. Hắn bàng hoàng khi nhìn dòng chữ. OMG... Hắn nhảy cẫng lên sung sướng. Hắn hét lên với âm lượng mà đề-xi-ben có thể làm vỡ cả bóng đèn thủy tinh. Tự dưng hắn thấy thông cảm đến thế, hòa đồng đến thế với những cuồng nhiệt đang hò hét và nhảy múa trên khán đài qua màn hình kia. Hắn thấy yêu họ kinh khiếp. Hắn có thể thấy hắn yêu được cả thiên hạ. Ok, hóa ra là vậy. Chỉ là con cháu thôi. Khà khà khà...

        .......

        Hắn bỗng giật mình. Hắn mở mắt. Lưng áo ướt đẫm. Hóa ra hắn ngủ mê. Hắn mơ một giấc mơ không có thật. Nàng hiện hữu ở đó nhưng chỉ là một giấc mộng đêm hè. Hắn khát nước. Tivi vẫn ầm ào những hình ảnh mà hắn chả hiểu như vốn dĩ hắn đã chả hiểu về môn thể thao được mệnh danh là thể thao vua này. Hắn ra ngoài sân. Trời đã tang tảng sáng.

--------------------------

* Một bài hát của teen.

41 nhận xét:

  1. Cười vỡ bụng.
    Em cũng thích "đẹp chai dã man" anh ạ. Mấy đứa bạn em nói là thà vớ thằng đẹp chai ăn cơm với nước mắm nhìn thấy mặt nó cũng vui rồi.
    Chả bù thằng cha Cường Đô-na, giàu mà xấu giai, lại trông dơ dơ bẩn bẩn thế lào í. Không xèm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn em xui dại em đấy. Ăn cơm với nước mắm thì lấy đâu ra calorie mà bồi bổ dung nhan. Rồi nó bì phị ra như ông Ván bài lật ngửa ấy, lúc đó lại tiếc. Nên dù xấu như Cường đồ nà đồ nà đô na đồ ô ná, thì cứ nhìn gương bạn Hà Hồ ấy em. Kkk...:))

      Xóa
  2. Ơ, hình như là trước đó Nàng ấy cũng lùng sục Gúc để tìm hiểu giống y chang như Hắn đấy. Vì Nàng tưởng Hắn mê...bóng đá. (đoán thế, xem có trật hay trúng. :D)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. (Mình đoán thế, xem có trật hay trúng) - mình gõ thiếu từ ở trên.:)

      Xóa
    2. Bạn đoán thì trật cũng được mà trúng cũng chả sao. WC vẫn đang rất sôi động, vì thế công cuộc chém vẫn cứ tiếp diễn, kkk... Mua vui cũng được 1 vài trống canh mà :))

      Xóa
    3. Không biết trúng hay trật, nhưng ẻn này cũng mua vui được rộng rộng rồi đấy bạn ui.:)

      Xóa
  3. Entry này thì đủ làm tôi mê đấy! Muốn "lan man" thêm, nhưng mà... đói quá, phải kiếm cái gì ăn đã.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi. Cứ phải có thực mới vực được đạo. Cái này thì hoàn toàn nhất trí quan điểm. Cái việc mê nhau nó cứ phải thông qua cái dạ dày là rất chí lý, kkk... :))

      Xóa
  4. Thik cái từ Đẹp trai dã man, công nhân hắn đẹp trai dã man thật đấy chứ, khà khà..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng mà, nàng nói thì đâu có sai. Kkk... Tây Độc DHV lâu lâu lại quá giang, vẫn khỏe chứ em? Thấy Lãnh bị chém phát ngang trán, đang giật mình tự hỏi vì chú Lãnh xuống phong độ hay HV tăng công lực đây, kkk...:))

      Xóa
    2. Ah, ai tăng ai giảm thì em không biết nhưng sự cố đã xãy ra ;))

      Xóa
  5. Đầu óc tưởng tượng dã man thật ! :D

    Trả lờiXóa
  6. Anh Tiêu Phong!....Lâu quá không gặp anh...Trang hy vọng anh sẽ thường đến thăm và giao lưu cùng em thường hơn anh Phong nha...chúc anh luôn vui.

    Trả lờiXóa
  7. kkkkkkkkkkkkkkk - phải nói là cười vật vã và khoái chí dí " anh í "

    Ca, Ca bít anh í ở đâu cho em địa chỉ em tới hốt hàng anh í liền coi. Mấy thèng anh í kể. em chả mê thèng nào hết, mê mỗi cái cái anh chạy lăng quăng kím ghế kê sát cửa sổ mừ ngủ thoai á.

    Ca có quen anh í, nhớ nói anh í giúp em, chửn bị tinh thần mừ ...suýt luân lưu nếu một may sui xẻo lọt dô tay em nhá . há há há

    đùa chút thui, bài viết dzui dzã man - em khoái mún chít. hà hà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để anh chuyển lời cô 8 nhóe. Thằng này đang soi Gúc mừ, phải kéo nó ra cơn mê, nhể, kkk... :))

      Xóa
  8. Mê thôi mà -chỉ là một cơn mê -ĐẠI ĐẦU LĨNH -ĐẠI CÔNG TY CHÉM GIÓ ...............hehehe.........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con giai của thần Zó mà anh, khà khà khà... :))

      Xóa
  9. May mà hắn quá "sy" nàng, mà nàng lại mê WC nên hắn đã "xuất chưởng" tuyệt chiêu luôn về bóng đá. Mà này! thằng Rô con nó đang chơi ở xứ bò tót thôi, còn nó là con cháu của đám người chuyên đi săn tìm lục địa.
    Chúc "con của Thấn Gió" có nhiều niềm vui và nhiều tác phẩm "chém" siêu luôn ha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh. Lúc xuất kỳ bất ý vì mê mà, kkk... :)

      Xóa
  10. Xưa có thằng cha Rô bết tô Lá Lốt nữa anh ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, thì ra vụ chém ngang mày của lãnh lão bản là thế, là thế, hại não thực.

      Xóa
    2. Lá lốt thì chỉ để quấn chả thôi em, nên ko tính :))

      Xóa
  11. Kiếm đâu ra nhiều bạn đẹp thế.

    Trả lờiXóa
  12. Ai chà, bấm ngón tay đếm tuổi của "hắn" thấy cũng kha khá, vậy mà vẫn còn có những giấc mộng đêm hè với bóng dáng của "nàng" hiện hữu đầy ma lực, khiến hắn phải Gúc được cả mớ cháu cầu thủ đẹp giai như vầy. Một sự nể không hề nhẹ! kkk...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ối giời ơi, OM... :)
      Đời là bể khổ tình là dây oan mà, nên cứ giấc mộng đêm hè thôi. Kkk... :))

      Xóa
  13. Anh ơi bữa giờ "xuống xác" trận nào chưa? Có kèo nào thơm hú em với!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có việc cầu cạnh Tiêu Phong đại ca đây.
      Cái quán cf của em í, em muốn biến một cái phòng 3,5x7m thành một cái bar nho nhỏ. Phần diện tích khác thì đã quá đông khách rồi, đông kinh khủng í anh. Chỉ còn cái phòng này thôi hiện nay chưa biết làm gì trông như cái nhà kho rất... tởm. Em muốn làm nó thành bar, pub gì đó cho mới mẻ và phong cách.
      Help me nhé. Em chờ anh reply.
      À, em sẽ chụp ẻng gửi anh xem nhé.

      Xóa
    2. Em chụp ảnh và gửi cho anh cái sơ đồ chung của quán, để xem liên hệ các không gian ntn, lối ra vào ra sao, anh sẽ tư vấn cho. Càng chi tiết về không gian, mặt bằng càng tốt nhé.

      Xóa
    3. Em gửi qua hangout rồi, không biết anh nhận được không.
      Nếu không em sẽ gửi mail nha anh.

      Xóa
    4. Anh chưa nhận được. Em gửi qua mail nhé.

      Xóa
  14. Thân tặng anh Tiêu Phong mẩu chuyện ~ " Tiêu Phong ... " này nhá.
    Hehe... mời các ACE lun nà :

    - Tiết khí đương giữa mùa hạ, trời nắng gắt lắm, khắp nơi trên đất Ba Tây (Brazil) phủ một màu vàng chói chang. Ấy là:
    Nắng làm chi lắm hỡi trời
    Cho cây khô khốc cho người ướt tươm
    Khi ấy vào khoảng giữa trưa, ở một tửu quán ngoại thành Lý Ước Nhiệt Nội Lô (Rio de Janeiro) bỗng nhiệt náo hẳn lên. Nguyên có một vị khách quý tới đây uống rượu giải khát. Người ấy hình dung cổ quái, lưng dài chân ngắn, tóc quăn răng vổ, tên là Sử Á Tư (Luis Suarez). Chưởng quỹ vừa thấy Sử Á Tư đi tới đã chạy ra đón lấy dây cương, vồn vã chào hỏi và đưa ra chẳng thiếu lời chúc tụng:

    - Sử đại hiệp đao pháp thần diệu phi thường trên đời hiếm có. Chỉ ra tay một lúc mà hạ gục cả bang phái Anh Cát Lợi, thiên hạ ai nghe cũng nức lòng hả dạ.

    Nói đoạn lại có hai tên tiểu nhị lăng xăng chạy lên lầu kéo chiếc ghế dài ra, lấy tay áo phủi bụi bặm để Sử ngồi. Chưa đầy hai khắc, các món dã vị ngon lành đã được dọn ra cùng bình rượu Thanh Hoa tỏa hương ngào ngạt.

    Rượu được vài tuần, Sử Á Tư bỗng thấy mặt sàn rung chuyển, tiếng thang lầu kêu răng rắc như có một con vật lớn bước lên, nghe tiếng thì không phải voi mà như một con trâu nặng vài trăm cân. Trông ra ra là một đại hán thân thể cao lớn. Sử thấy người này tuổi ước chưa đến ba mươi, mặc một chiếc áo màu thiên thanh, mày rậm mắt to, mũi cao miệng rộng, da đen bóng một màu, trông thật dữ tợn.

    Chưa tới bàn, người ấy chợt vung tay, keng một tiếng, đĩnh bạc đã nằm gọn trên quầy, nói:

    - Có gì ngon dọn hết ra đây.

    Chưởng quỹ cười nói:

    - Được mà Ba Lỗ gia. Hôm nay có cá vược bốn vây, lợn non cắp nách, uống rượu không gì ngon bằng. Đĩnh bạc này Ba Lỗ gia cứ giữ, để thong thả sẽ tính.

    Hán tử kia trợn mắt một hồi rồi cất tiếng quát nghe rất kỳ quái:

    - Cái gì? Uống rượu không cần tiền à? Ta tuy trốn Phan Đề Lý (Prandelli) đi uống vụng vài ba chén nhưng tiền vẫn nhớ mang. Người coi lão gia ta là hạng lưu manh ăn quỵt phải không?

    Chưởng quỹ cười hì hì, cũng không có vẻ gì tức giận, lớn tiếng gọi:

    - Tiểu nhị đâu, dọn cho Ba Lỗ gia một bàn mau!

    Đám tiểu nhị trong ngoài nhất tề dạ ran. Sử Á Tư trong bụng nghĩ thầm: “Gã hán tử này phục sức bình thường mà ra tay lại rộng rãi hào hoa, thổ ngữ không phải địa phương, hẳn phải là tay anh chị từ xa mới đến”. Lại thêm vài tuần nữa, bỗng thấy hán tử mặt đen kia rống lên, thanh âm trầm trọng chứng tỏ nội lực hồn hậu vô cùng:

    World Cup,Brazil,Rio de Janeiro,Luis Suarez,Prandelli,Balotelli

    - Uống rượu một mình không thú. Vị huynh đài kia sao chẳng đến đây đối ẩm, có phải thống khoái không nào?

    Sử Á Tư nghe nhắc đến mình, đoạn cười nói:

    - Hay lắm! Hay lắm!

    Đoạn sai tiểu nhị thu chén dọn bát đưa qua bàn kia rồi hỏi tính danh. Đại hán mặt đen cười ha hả nói:

    - Ai cũng biết oai danh Ba Lỗ gia Ba Lỗ Thục Lý tôi (Balotelli), chỉ một mình huynh đài không biết mà thôi.
    ....
    Thật là:

    Đất bằng nổi cuộc phong ba

    Cho đôi huynh đệ tan tành bể dâu

    Chưa biết cuộc tử chiến giữa Ba Lỗ Thục Lý và Sử Á Tư sau đó kết cục thế nào, xin chờ xem hồi sau trên Bóng đá Toàn cầu mới rõ.

    @Gia Cát Lạng : http://choibong.vn/world-cup-2014/trong-tuu-diem-noi-chuyen-ket-giao-ngoai-giang-ho-doi-dau-dao-kiem-16-d14966.html

    Trả lờiXóa
  15. Nguồn của câu chuyện ... Tiêu Phong ... ấy nằm ở đây này, mời các bạn xem thêm nhé.
    Cuối tuần vui vẻ cả nhà nhé
    http://choibong.vn/world-cup-2014/trong-tuu-diem-noi-chuyen-ket-giao-ngoai-giang-ho-doi-dau-dao-kiem-16-d14966.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank u. Câu chuyện rất thú vị. Kkk :))

      Thỉnh thoảng ghé thăm, ra đao cho vui bạn nhé :)

      Xóa
  16. Yeah ! Đa tạ bang chủ chiếu cố , có gì chỉ giáo em thêm nhé. Nội công em chỉ có bi nhiêu đó thôi.
    Hehe... vui vẻ nhé anh Phong .

    Trả lờiXóa
  17. Hôm nọ chuyện Chàng Tiêu Phong kết giao Đoàn Dự anh có mở link xem cho rõ chưa :http://choibong.vn/world-cup-2014/trong-tuu-diem-noi-chuyen-ket-giao-ngoai-giang-ho-doi-dau-dao-kiem-16-d14966.html

    Hôm nay mời anh và các bằng hữu xem cái này, không rõ rạng sáng mai 03 ngày 10-7-2014 hai khắc bang Achentina vs Hà Lan tỉ thí thế nào anh chi em nhở ?
    Mời mọi người ạh :

    Lão tiền bối dùng chiêu khích tướng - Kẻ thiếu hiệp rơi cảnh hiểm nguy
    09/07/2014 18:21
    Tin liên quan
    Tô Lạp Lý vào điện cầu thần linh - Lỗ Nạp Đa hạ sơn bày gian kế
    Nằm mộng gặp yêu nữ - Tính giấc thấy ánh dương
    Vào hiểm lộ Ni Mã trọng thương - Khai đường sáng cao nhân xuất thế
    Bình minh đến, vạn vật tưng bừng, gương mặt ngọc của Mễ Xích (Messi) càng rạng rỡ thêm hơn. Đây là ngày sẽ viết trang sử mới cho vị anh hùng trên con đường danh vọng và báo phục mối phụ cừu đầy gian lao, nguy hiểm.

    Sáng hôm ấy, Sa Bối Lạp (Sabella) dẫn Mễ Xích cùng Hy Quan Nhân (Higuain) đã đến chân núi Mã Lạp Khải Nạp (Maracana), một vùng núi non trùng điệp cực kỳ hiểm trở. Sa Bối Lạp dừng cước bộ, quay mình nhìn con đường khúc khuỷu ăn thông lên đỉnh núi, niềm căm phẫn hiện rõ nơi ánh mắt. Mễ Xích lấy làm lạ, ngạc nhiên hỏi có việc gì. Sa Bối Lạp thở dài mấy tiếng, rồi trầm giọng:

    - Hai mươi tám năm nay Á Căn Đình (Argentina) chúng ta cam phận cúi đầu, giương mắt mà xem bọn Ba Tây (Brazil) diễu võ giương oai, thực đáng giận. Các ngươi có biết vì sao không?
    .... ....
    .... ..... .....
    Lại nói chuyện Mễ Xích tìm đường lên đỉnh núi, đi một quãng xa chỉ thấy những tảng đá hình thế dị kỳ nhưng không một ngọn cỏ bóng cây, xung quanh tĩnh mịch lạ thường. Vừa tới nơi có cắm cột mốc đề hai chữ “Cấm địa” bỗng thấy liên tiếp những đạo bạch quang lấp loáng thì vội vàng dừng bước. Chỉ trong giây lát thấy xuất hiện ba bốn mũi phi đao, một luồng kình lực như bài sơn đảo hải tống vào, luồng kình lực đó nếu trúng phải lập tức gân cốt sẽ đứt lìa, ngũ tạng tan nát ngay.

    Trong một sát na nhanh như ánh chớp ấy, tay phải Mễ Xích vung tay ngược về hất dạt mấy ngọn phi đao tấn công từ sau lưng ra, tay trái dùng Càn khôn tâm pháp phối hợp với nội lực hồn hậu, vừa nâng lên vừa tống ra, thân theo kình mà vọt thẳng lên trời. Ngay khi đó, trên trời liên tiếp ánh chớp loằng ngoằng mấy cái sáng lòa lên. Ánh thanh quang chiếu rõ nơi phát ra các ngọn phi đao là cao thủ hạng nhất của Hòa Lan phái, gồm Vân Bá Sỹ, Lỗ Bật và Sử Nã Đao (Sneijder).

    Mễ Xích còn đang ở trên không, Lỗ Bật đã dựng tả chưởng lên đánh mạnh ra, một luồng kình phong tống thẳng vào bụng dưới chàng. Mễ Xích xoay người chống đỡ, lại dùng Càn khôn tâm pháp hóa giải kình lực. Ngay lúc đó Vân Bá Sỹ, Sử Nã Đao nối nhau đánh tới. Cả hai nội kình mạnh mẽ, võ công gia số cùng một đường nhưng một người thân thủ mau lẹ phiêu hốt, một người chiêu thức cương mãnh độc địa. Mễ Xích càng đấu càng kinh hãi, cảm thấy không khí chung quanh mỗi lúc một ngưng đọng thành một khối. Từ khi chàng tập thành võ công đến nay chưa bao giờ gặp phải đối thủ cao cường như thế, ba người không những chiêu số tinh xảo, nội kình cũng hùng hồn không ai sánh kịp.

    Ấy là:

    Người nào cũng muốn gầy đại nghiệp

    Ai nấy đều mong lập chiến công

    Không biết đại chiến Mễ Xích - Hòa Lan phái có kết cục thế nào, xin chờ hồi sau trên Bóng đá Toàn cầu mới rõ.

    NGUỒN : http://choibong.vn/world-cup-2014/lao-tien-boi-dung-chieu-khich-tuong-ke-thieu-hiep-roi-canh-hiem-nguy-d16239.html

    Trả lờiXóa
  18. Ôi Hà Lan vàng Cam đâu rồi, tuy thắng Bờ-ra-sin nhưng cả hai đội mặc trang phục kỳ quái, tuy chủ nhà có hơi tý áo vàng quen quen... http://choibong.vn/cac-giai-khac/world-cup-2014/tuc-cau-liet-truyen-moi-tham-thu-muon-kiep-cac-bang-phai-tro-oai-16-d13994.html !
    Hik !!
    ....
    .......
    " Chỉ trong nháy mắt, Đan Bố Kệ hơi thở như nghẹn lại, chưởng lực đối phương tựa như sóng triều ập tới, vội vàng song thủ vạch liên tiếp hai ba hình bán nguyệt trước mặt để hộ thân, đồng thời gót chân nhún một cái nhảy lùi về phía sau. Đoạn giương mắt nhìn lên, té ra là Lộ Nhĩ Vân Gia (Louis Van Gaal), chưởng môn phái Hòa Lan. Hòa Lan chính là những người áo cam bại trận khi xưa, nay vừa trông thấy cựu thù thì lửa giận bốc lên, cơn phẫn nộ không sao kìm được. Vân Gia thấy đắc lợi chiêu đầu, lại tung người về phía Đan Bố Kệ...

    Đúng là:

    Hai hổ đua tài nơi chân Chúa

    Đôi rồng tranh thắng đất Ba Tây

    Chưa biết cuộc chiến giữa Đan Bố Kệ, Lộ Nhĩ Vân Gia thành bại thế nào, xin chờ hồi sau trên Bóng đá Toàn cầu mới rõ. "

    Trả lờiXóa