Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Yêu nước đần độn !

03:58 18 thg 11 2012Công khai91 Lượt xem 9

     Từ ngày thượng thư bộ Vận tuyên truyền lòng yêu nước bằng cách móc ví, có lắm tấm lòng hưởng ứng thật, đề xuất đàng hoàng, chỉ mỗi tội là hơi bị đần độn.


   Một công dân yêu nước tên là Trương Đình Đăng, đề xuất '' Cấm đi xe máy 1 người giờ cao điểm '', và được lề phải VOV đăng liền. Lý do công dân yêu nước này đưa ra là có đến 2/3 người tham gia giao thông đi 1 mình !!!

   Thế này thì căng lắm. Căng thật chứ chả chơi. Này nhé: Nếu anh Luyên Thuyên  họ Điên ok, thì mỗ và các bạn cùng cơ quan sẽ '' liên thông '' để đi cùng xe khi tan sở, thế nếu mỗ đưa bạn mỗ về nhà rồi, thì mỗ ngồi nhà bạn mỗ cho đến hết giờ cao điểm mới được về à ??? Hay mỗ thuê người để đi cùng ??? Còn nữa. Giờ cao điểm buổi sáng, mỗ sẽ đi mấy mình để đến đón bạn cơ quan ??? Còn các bạn độc thân, vì cao số, chưa có ý trung nhân thì sao ??? Có phải bạn nào cũng dễ tính để bạ thằng vớ vẩn nào cũng ngồi lên xe của nó đâu ???

   Lòng yêu nước nồng nàn với bức xúc xã hội đã đẩy neuron thần kinh của bạn Đăng lên đến đỉnh điểm, nên vọt ra ngay cái đề xuất trên, và được VOV tiếp tay đăng tải... Làm mỗ có suy nghĩ, chả lẽ VOV hết trò đăng tin rồi à ??? Giấy rách giữ lấy lề chứ. Những cái đề xuất ngớ ngẩn và thể hiện IQ lên 3 như thế mà cũng đăng tải với thái độ cầu thị thì thật, tổng biên tập VOV hay thư ký tòa soạn này cũng nên xem xét về năng lực hành vi.

  

    Báo Giáo dục thì đăng bài đề xuất của 1 công dân yêu nước khác, tên là Phạm Quốc Dũng, bày tỏ lo ngại về văn hóa và thuần phong mỹ tục qua '' Đề nghị chấm dứt ngay hoạt động Facebook tại VN ''.

    Công dân này sau khi nêu ra 1 số tiện ích có tính ước lệ, thì nói rằng FB chỉ là nơi lập bè hội nhóm, nói xấu cá nhân và lãnh đạo cấp cao, điển hình là thượng thư Điên Luyên Thuyên. Không biết bạn này trước làm ở Sông Đà, hay là công chức của tỉnh Thừa Thiên-Huế (nơi thượng thư từng làm phó bí thở), hay hưởng lộc dầu khí, hoặc đang đương hưởng lộc Vận thì không rõ, nhưng cú nâng bi thượng thư đầy tính khả ái này, được báo Giáo dục truyền tải với danh nghĩa truyền thông chính thống, mà đến tai thượng thư, thì công dân này bét ra cũng được uống Balantine 30, vớ vẩn còn được vỗ về đến nơi đến chỗn ấy chứ chả đùa.

   Công phu vỗ mông ngựa đâu phải chỉ có Vi Tiểu Bảo của Lộc đỉnh ký sở đắc, mà bạn Dũng này chắc cũng đạt hỏa hầu cấp thượng thừa rồi.

   Tắc đường, thì thay vì mở đường, cấm đoán, sao không triệt để mà xây dựng đô thị vệ tinh hoặc các khu đô thị mới với trang bị cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật cho tốt vào, định hướng mạch lạc cho các vấn đề kinh tế - xã hội đi kèm quy hoạch ấy, để mà thu hút dân cư vào đó thì mới giãn được dân số trung tâm chứ ???

   Đủ thứ luật, nào Luật đô thị, Luật quy hoạch, Luật kinh doanh BĐS, Luật nhà ở, Pháp lệnh Thủ đô, cùng ty tỷ thứ Nghị định, Thông tư... nhưng cái sự áp dụng nó ra sao mà vẫn bất cập ??? Xóa sổ nguyên 1 tỉnh Hà Tây sáp nhập vào Hà Nội, công tác định hướng quy hoạch tầm nhìn đến 2050 vẫn đầy rẫy những thứ lởm khởm của mấy thằng Hàn xẻng làm tư vấn...

   Chuyện FB, lại mượn cái tiêu đề định hướng văn hóa với thuần phong mỹ tục để mượn hoa cúng Phật, thể hiện thái độ nâng bi và vỗ mông ngựa. Ở đời này, chả ai lên án chuyện người này vì lợi ích của mình mà phải nâng bi kẻ khác, bởi sự xuống cấp của chuẩn đạo đức đã được dột từ nóc rồi, thất thoát và biến mất gần trăm ngàn tỷ của Vinashink còn chả kỷ luật ai thuộc giới cầm cân nảy mực của các Bộ ngành CP, thì cái sự bợ đỡ còi còi của mấy ku chíp với '' ông anh '' cũng là lẽ thường, nhưng coi thường dư luận xã hội bằng việc đề xuất với đăng tải cái sự đần độn này, thì có lẽ nó bẩn thỉu quá.

   
Ảnh của Tiêu Phong
4000
  • THOMOC
    Đa số cán bộ ngoài giờ làm việc hoặc "NHẬU" hoặc "NGỒI ĐỒNG VỚI TRUYỀN HÌNH " hoặc"CHÁO ĐIỆN THOẠI" " hoặc "SÂN GÔN" hoặc "SÂN PHÒNG LẠNH "... họ biết gì về PHÂY XỜ BUC mà cấm với chả đoán !
    • Tiêu Phong
      Uh, không biết nhưng có tai mắt nó biết, vì thế nó mới nâng bi mà bạn
  • Nguyen ha
    sao khéo kiếm đâu dc cái ảnh đèogấu vậy cậu? cậu cứ viết hay tn sợ ngày nào đó lại có "công dân yêy nước" nào đó đề nghị cấm blog ở VN thì cháêt dở đấy cậu ạ!
    • Tiêu Phong
      Ờ, ngày đấy cũng ko xa đâu cậu ợ
  • Hỏa Kì Long
    Đệ đọc bài ni mà tức ói máu mấy thằng khùng bẩm sinh Tiêu Phong huynh a! nó "thông minh" cũng "thông minh" vừa vừa thôi chứ, thế quái nào mà đề xuất luật:"cấm đi xe một mình giờ cao điểm" ? Thời đại này đâu thiếu muối để ăn sao lại phán một câu "thiếu muối" vậy chứ ?
    Rồi nữa :"cấm facebook ?", nói thật một điều :ko sài thì câm đi cho người khác sài.... hay là mù chữ ko biết sài rồi nói tùm lum?
    Hì hì.... qua đàm đạo cùng huynh tí cho rựu với thịt cầy nó ngon... Đầu tuần nhiều may mắn nha huynh !
    • Tiêu Phong
      À đấy, quan có thằng khùng thì dân cũng phải có thằng hâm hấp theo cho nó đồng điệu mà.
      Lạnh rồi, rượu lơ mơ dưới se se này thì hơi bị ổn đấy
  • binhnguyen
    Ha ha ha , cái công dân yêu nước đó đáng ngưỡng mộ nhỉ??? Phen này sáng e đưa con đến trường xong ngồi đó chở hết giờ cao điểm rồi về công ty anh hén
    • Tiêu Phong
      uh, cứ chờ cho lòng yêu nước đó được chính thức hóa bằng văn bản mệnh lệnh đã rồi thực hiện cũng được em ah
  • Minh Minh
    Oi đề xuất ra ND 71 của anh # đã như chuyện cười rồi..thêm mấy cái lòng ....yêu nước này... thành cả một tập tiếu lâm thời @ mất TP ạ. Mà em cũng ngạc nhiên là có những bài TP viết rất thật, sắc sảo (mà tư duy cùn của em chưa chắc đã hiểu hết) nhưng có những bài TP lại có thể viết rất dịu dàng như Thu cảm, có bài thì giọng lại tưng tửng như Phượt ở HG hihihi... nhưng túm lại em vẫn thích các entries của TP .
    • Tiêu Phong
      Cảm ơn Minh Minh đã cảm nhận và chia sẻ. Có sự chia sẻ của các bạn như thế này, quả thật là rất vui.
  • Đại dương bình yên
    Mình không để ý mấy khoản này, cám ơn huynh nắm bắt thật nhanh nhạy! Chúc huynh an vui nhé!
  • Đại dương bình yên
    sang đọc bài của bạn , thấy ngôn ngữ kì kì . Mà bạn biết có luật cấm đi xe một mình giờ cao điểm à? sao tôi lại đần độn chẳng biết gì cả. Tôi to..
    • Tiêu Phong
      Là đề xuất, dề xuất của những công dân yêu nước và được báo chí chính thống đăng lên như 1 sự tiếp thu với tinh thần cầu thị. Còn nếu cấm thật thì câu chuyện nó sẽ hài hước đến độ không cười nổi đâu bạn ah.
  • Hoahong
    anh iu mai mốt chở em đi làm với nhá ..em hổng có tiền đóng phạt đâu HH
    • Tiêu Phong
      Ờ, nhưng tớ đi 1 mình qua đón cậu ah, nó cũng bắt tớ thì sao ???
    • Hoahong
      kekeke HH là người SG chỉ xưng hô mình và bạn ..hổng có cậu tớ đâu TP ơi à .... HH
    Ảnh của Tiêu Phong
    4000
  • Jen
    • Jen

    • 07:13 18 thg 11 2012


    Hic hic...Muội Tử bóng hồng lẽ nhạn nên phải học theo kế sách tỷ phu bày...Chạy ra chợ mua con gấu to đùng để đèo sau lưng lúc ra đường vào giờ cao điểm..Hixhix

2 nhận xét:

  1. Báo đăng để câu view Bác ui. Chúng nó thừa hiểu đề xuất thế chỉ có thiên hạ ào vô ...chưởi. Bi giờ toàn kinh doanh mà Bác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ, chúng nó mang cả lòng tự trọng bản thân ra để kinh doanh thì thua rồi em nhể :)), khà khà khà...

      Xóa